,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

Hướng Dẫn Khôi Phục, Lấy Lại Mật Khẩu Facebook Bị Hack, Check Pass


- Xin chào các bạn! Hôm nay là một ngày đẹp trời và mình đã test thành công tut lấy lại mật khẩu Facebook bị hack do mình viết nên share luôn cho anh em cho nó nóng :v

*Chú ý: Tut này chỉ dành cho những tài khoản Facebook bị hack có gắn Email! Không áp dụng cho Facebook là số điện thoại!
- Đây chỉ là một thủ thuật Facebook rất đơn giản để khôi phục mật khẩulấy lại mật khẩu Facebook bị hack. Dựa vào email của bạn chúng ta có thể lấy lại mật khẩu bằng 1 cách dễ dàng!
- Các bạn phải hiểu rằng khi những Hacker, Tricker đã lấy được tài khoản, mật khẩu Facebook của bạn thì việc đầu tiên của họ làm là đổi mật khẩu và đổi email đăng nhập trên tài khoản Facebook của bạn. Như vậy bạn sẽ không thể đăng nhập bằng email hay mật khẩu cũ của mình! Vậy làm sao để lấy lại ? Rất đơn giản các bạn chỉ cần thực hiện các bước ngắn gọn dưới đây để khôi phục, lấy lại mật khẩu Facebook của mình!
1. Các bạn truy cập vào Email của mình và sẽ thấy một tin nhắn của Facebook thông báo rằng email trên tài khoản của bạn đã bị thay đổi ( Như hình dưới )
*Các bạn mở ra xem ( như hình dưới ):

- Các bạn chọn vào '' Vui lòng bảo vệ tài khoản của bạn.'' và làm tiếp bước 2

2. Sau khi bạn click vào '' Vui lòng bảo vệ tài khoản của bạn.'' nó sẽ mở ra 1 tab mới để bảo mật tài khoản của mình. ( Như hình dưới )

- Bạn chọn '' Bảo mật tài khoản'' và nó sẽ ra 1 trang để bảo mật tài khoản của bạn ( như hình dưới )
- Tiếp theo chọn vào '' Get Started'' để Facebook kiểm tra lại thông tin, mật khẩu. ( Như hình dưới )
- Sau khi chạy xong các bạn chọn ''Continue'' ( như hình dưới )
3.  Sau khi chọn''Continue'' Facebook sẽ xuất hiện 1 trang mới để các bạn thay đổi mật khẩu ( như hình dưới )
- Các bạn Nhập mật khẩu mới rồi ấn '''Next'' để đổi.
*Lưu ý: Sau khi đổi lại mật khẩu các bạn vào phần cài đặt của Facebook rồi xóa cái email mà không thuộc về bạn. Nếu không xóa tài khoản của bạn có thể sẽ bị đổi mật khẩu lần nữa
- Ok! Cảm ơn các bạn đã xem! Chúc các bạn thành công! Nhớ truy cập blog thường xuyên để nhận những thủ thuật hữu ích từ Facebook!
Coppy ghi nguồn nhé các bạn! Cảm ơn!
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.