,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

Chia sẻ template Slycore bản quyền 21$ hoàn toàn miễn phí


Đây thực sự là một template Blogspot có phong cách thiết kế rất đặc biệt mà chỉ xem demo lần đầu thôi là bạn đã bị cuốn hút bởi Slycore. Và mình cũng vậy!
Slycore là một template Blogspot đa năng có thiết kế hoàn toàn Responsive rất hoàn chỉnh. Như đầu bài mình đã nói, phong cách thiết kế của Slycore khác hoàn toàn các template trước đây mình đã chia sẻ. Khác cụ thể thế nào các bạn cứ đến link demo cuối bài để mục sở thị.
Template này được bán với giá 21$ trên Themeforest nhưng ở đây mình sẽ chia sẻ lại hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Yên tâm, hàng sạch, không link, bản quyền gì cả nhé.
Bạn có thể sử dụng template Slycore để viết blog, làm tạp chí hay các trang web nhiếp ảnh, video, ứng dụng…
Ảnh demo 3 giao diện:


Tín năng của Slycore v3.1
  • Hoàn toàn Responsive: Thiết kế web hoàn toàn tương thích với tất cả thiết bị di động, máy tính bảng hay PC hiện nay.
  • Có 3 mẫu demo
  • Chủ động thay đổi phong cách chữ: Slycore cung cấp cho các bạn các quyền tùy chỉnh nội dung để bạn có thể tự tạo cho web của mình điểm nhấn, phong cách và chuyên nghiệp hơn.
  • Hỗ trợ hệ thống bình luận Disqus
  • Đã tối ưu hóa SEO
  • Tự động tạo hình thu nhỏ hoặc phát video mà không cần bất cứ hành động nào khác, template hỗ trợ hầu hết các trang chia sẻ video như Youtube, Vimeo, DailyMotion…
  • Tự động phát hiện Audio
  • Thanh trượt mềm mại Smooth Scroll, với tính năng này thì website sẽ khá là mượt, không tiêu tốn nhiều CPU và tương thích hầu hết các trình duyệt.
  • Có nhiều tiện ích tùy chỉnh như: Mega Menu, Bài viết phổ biến, các nút mạng xã hội, Facebook Fanbox…
  • Có hỗ trợ sơ đồ trang web
  • Có tài liệu đầy đủ.

Tải về template Blogspot Slycore v3.1:


- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.