,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

Phần mềm diệt Virus tốt nhất cho máy tính Windows 10 trong năm 2018


Để xác định được phần mềm diệt virus tốt nhất cho Win 10 trong năm 2018. Phòng thí nghiệm AV-Test ở Đức đã tổ chức thử nghiệm đánh giá các phần mềm Antivirus thông qua 3 tiêu chí khả năng bảo mật, hiệu suất và dễ sử dụng.
Windows Defender đã được Microsoft nâng cấp nhiều trong thời gian gần đây nhưng người dùng vẫn cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng các phần mềm diệt virus của bên thứ ba. Người ta tin rằng các phần mềm chống virus của bên thứ ba cung cấp bảo vệ hiệu quả nhiều hơn cho Windows 10. Nhưng cũng có một số người vẫn tin tưởng và sử dụng Windows Defender. Vậy Windows Defender Win10 có tốt khôngWin 10 có cần cài đặt phần mềm diệt virus không?
Để xác định được điều này và cung cấp cho người dùng  những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho Windows 10. Phòng thí nghiệm của Đức AV-Test tháng ba và tháng tư năm 2017 đã tổ chức một thử nghiệm mới của các chương trình chống virus phổ biến. Danh sách những người tham gia và kiểm tra chứng minh là một built-in hệ thống chống virus – Defender Windows. Một số kết quả đáng ngạc nhiên.

Phần mềm diệt Virus tốt nhất cho máy tính Windows 10 trong năm 2018

Trong một thử nghiệm về phần mềm diệt virus tốt nhất cho Windows 7 trước đó, chiến thắng đã thuộc về Kaspersky, Bitdefender, Symantec và Trend Microvới số điểm tuyệt đối. Và trong lần này dành cho hệ điều hành Windows 10, chỉ có 2 phần mềm đạt được số điểm này là Kaspersky Internet Security và AVIRA Antivirus Pro. Cả hai sản phẩm đã nhận được tối đa là 6 điểm trong hạng mục bảo vệ (Protection), Hiệu suất (Performance) và tính dễ sử dụng (Usability) và ghi tổng cộng 18 điểm.
Phần mềm diệt Virus tốt nhất cho máy tính Windows 10 trong năm 2017
Trend MicroSymantec và Bitdefender là 3 phần mềm nằm ở những vị trí tiếp theo với số điểm là 17.5. Trong đó những phần mềm này đã bị trừ mất nửa điểm trong hạng mục Usability. Bảo vệ và hiệu suất của phần mềm chống virus này đã được ước tính khoảng 6 điểm.

Windows Defender vẫn còn gây thất vọng

ESET là phần mềm gây thất vọng nhiều nhất khi chỉ nhận được 5,5 điểm cho bảo mật, 4 điểm cho hiệu suất và 6 điểm về tính dễ sử dụng. Điều này có nghĩa rằng sản phẩm đã không phát hiện được một số mẫu thử virus và làm giảm hiệu suất máy tính đáng kể.
Phần mềm diệt Virus tốt nhất cho máy tính Windows 10 trong năm 2017
Avast giành được 6 điểm cho bảo mật, 4,5 điểm cho hiệu suất và 5,5 điểm cho dễ sử dụng.
Đối với Windows Defender, đây là một trong những phần mềm yếu nhất trong bài thử nghiệm. Phần mềm Antivirus đã nhận được 4,5 điểm cho hiệu suất và bảo mật, và 6 điểm để dễ sử dụng. Tổng cộng, Windows Defender ghi được 15 điểm.
Ngoài việc sử dụng các phần mềm diệt virus, người dùng Windows còn được khuyến khích mạnh mẽ để thường xuyên cập nhật hệ điều hành. Điều này giúp bảo vệ máy tính toàn diện hơn. Điển hình là vụ tấn công WannaCry, người dùng Windows 10 khi cập nhật bản vá bảo mật vào tháng 3/2017 sẽ không bị ảnh hưởng.

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.