,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

CHIA SẺ CODE LÁCH THU NHỎ VƯỢT MỌI BẢN QUYỀN KÉO 4000H VÀ 1000SUB


Chào các bạn, nhiều bạn mới chơi youtube sẽ cảm thấy rất khó khăn và muốn bỏ cuộc vì không biết phải làm thế nào để đạt 4000 giờ xem và 1000 subscribe đủ điều kiện bật kiếm tiền. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn Code lách thu nhỏ vượt mọi bản quyền kéo 4000h và 1000sub.


Mình chỉ khuyên các bạn sử dụng để kéo 4000h và 1000sub thôi rồi làm content cho lâu dài nhé, mặc dù bạn cũng có thể sử dụng code này để chơi reup kiếm view khủng.



LINK DOWNLOAD CODE

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

Các bạn tải về giải nén ra, sau đó các bạn vào mục bin

Tiếp theo các bạn copy video cần lách vào trong mục bin và đổi tên nó thành input.mp4
Lưu ý video ban đầu của bạn phải có đuôi là mp4 nhé

Cuối cùng các bạn quay ra thư mục FFmpeg rồi chạy file ff-prompt.bat

Vậy là xong, giờ các bạn chờ cho phần mềm render xong video rồi up lên youtube và tận hưởng thành quả nhé.

LỜI KẾT

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể lách thu nhỏ video để reup kiếm 4000h và 1000sub rất nhanh chóng rồi, chúc các bạn thành công.
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.