,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

CÔNG CỤ DDOS WEBSITE ONLINE CỰC MẠNH


DDOS PHP
lưu ý máy Ram yếu và dùng điện thoại thông nên chạy tools này vì chúng fresh rất nhanh có thể làm treo , đơ máy thậm thí xóa xạch dữ liệu máy bạn đang dùng , thích hợp cháy chúng trên những máy ram mạnh , và máy tính cấu hình cao

ĐIỀN LINK CẦN TẤN CÔNG

Tấn công


Trạng thái tấn công

Tấn công:
5026
Thành công:
4274
Thất bại:
0

LỜI KẾT

Bên trên là tools ddos online mới vừa được mình tích hợp vào blog, lưu ý : tools này đang trong thời gian phát triển và chạy thử nghiệm trên blogger nên vẫn chưa ổn định lắm mình sẽ cố gắng nâng cấp thêm đến cho hoàn thiện.
CÁCH BÁO : Toosl này mang tính chất phá hoại , mọi thiệt hại các bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm nhé .
Lưu Ý : tools này mình chỉ tạo ra mục đích để tăng thêm lượng traffic cho website cấm lạm dụng vào việc xấu dưới mọi hình thức.

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.