,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

FIX LỖI BLOGGER KHÔNG PHÁT VIDEO KHI NHÚNG VÀO BLOGS


Đôi khi một số bạn đang làm web bằng nền tảng blogger trong việc edit và thiết kế template thì không thể nào tránh khỏi những lỗi nho nhỏ phát sinh ra , vì vậy bài viết hôm nay star út xin chia sẽ đến các bạn cách fix lỗi blogger khi nhúng một video nào đó từ youtube hay web nào đó vào blogs mà không xem được, lỗi này hình như phát sinh trong việc các bạn cài đặt không cho người khác save ảnh trong blogs của mình thì phải . Hình Minh Họa

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN  

 BƯỚC 1

Các bạn truy cập vào trang quản trị blogger và tìm : Chủ Đề => Chỉnh sửa html => CRL + F và tìm kiếm thẻ sau .separator

 BƯỚC 2

Sau khi tìm được thì các bạn chỉ việc xóa đoạn sau  pointer-events: none; 

BƯỚC 3

Sau khi xóa xong thì save template lại và hưởng thụ thành quả thôi nhé 

 LỜI KẾT

Chỉ Vài bước đơn giản thôi bạn đã tự fix cho mình được rồi đó , chúc bạn thành công nhé , nếu thấy hay hãy share để blogs ngày càng phát triển thêm nhé .


- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.