,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

FIX LỖI CHƯA ĐƯỢC PHÂN LOẠI CHO BLOGGER LỖI JSON-LD KHÔNG HỢP LỆ ( TỐI ƯU SEO )


Xin chào các bạn hôm nay tình cờ mình mở Google search console lên và phân tích cấu trúc dữ liệu website thì tình cờ mình phát hiện một lỗi nho nhỏ , lỗi : chưa được phân loại ( Hình Minh Họa )
Sau vài giờ suy nghĩ và post lài lên diễn đàn hỏi đáp thì cũng được 1 bác hướng dẫn fix lỗi , thì nhân tiện hôm nay mình viết bài này lại nhằm mục đích share là lưu trữ lại kiến thức mà mình thu thập được lỡ sau mày còn có thể dùng đến , thôi không nói nhiều nữa đi thẳng luôn vào chủ đề chính nhé.

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN  

Thông thường thì khi chúng ta bị lỗi như vậy thì trong Template Blogger ta đoạn code dạng như sau :  khi chúng ta kiểm tra lỗi từ Google search console, hình minh họa

HƯỚNG DẪN FIX LỖI 

Các bạn truy cập trang quản lý blogger => tìm đến mục chủ đề => chọn sang html => CRL + F và tìm đoạn code sau xóa nó bỏ và save template lại và mở Google search console lên kiểm tra xem còn lỗi không nhé 
<script type='application/ld+json'>{ "@context": "//schema.org", "@type": "WebSite", "url": "<data:blog.homepageUrl/>", "potentialAction": { "@type": "SearchAction", "target": "<data:blog.homepageUrl/>?q={search_term}", "query-input": "required name=search_term" } }</script>

         LỜI KẾT       

chỉ vài bước đơn giản hình đã hướng dẫn xong các bạn cách fix lỗi chưa được phân loại ( json_LD ) rồi đó nếu thấy hãy hãy share blog ủng hộ mình nhé , cảm ơn các bạn đã phí vài phút đọc xong bài viết của mình < 3
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.