,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

TUT UNLOCK 723 MỚI NHẤT 2018


Hôm nay mình đọc được 1 tut unlock 723 của AnhVenus và nghe nói nhiều người bị khóa dạng 723 nên nay share cho mọi người cùng xài.

 - Đầu tiên ta Fake IP Thái
- Vào Link: Click Here
- Đổi ngôn ngữ thành Italia (Ý)
- Sau đó đổi (it-it) thành (m). Nếu ko đổi thì ko gửi đc nhé
- Sau đó điền như form sau:
Dòng 1: Điền tên của mình 
Dòng 2: Điền họ của mình  (bỏ tên đệm)
Chọn giới tính của mình 
Chọn ngày tháng năm sinh
Úp cmnd.
Tích chọn. Gửi
Đợi nó rep mail vào fake ip và gửi cmnd lại 1 lần nữa.
Hóng nick về nà ^^
Chúc các man thành công
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.