,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

TUT VERIFY ACCOUNT FCACEBOOK


HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN  

 VERIFY CƠ BẢN


Bước 1 : ẩn full thông tin như : ngày tháng năm sinh , email , số điện thoại , ...
Bước 2 : truy cập vào facebook tìm đến mục : cài đặt tài khoản => quyền riêng tư => Tắt công cụ tìm kiếm bên ngoài 
Hình Minh Họa
Bước 3 : sau khi đã hoàn thành các cài đặt riêng tư rồi tiến hành rename facebook tránh tên giả , các bạn chụp 1 tấm hình cmnd hay giấy phép lái xe gì cũng được. 
Tiếp tục logs lick contact sau rename https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333
Bước 4 : sau khi đã rename xong thì tiến hành đổi info giống cmnd luôn nhé.

 VERIFY NÂNG CAO

Bước 1 : Làm cho facebook dính checkpoint 72h 
Bước 2 : sau khi facebook đã dính checkpoint 72h thì tiến hành verify 2 lick contact sau .
=> lick contact đầu tiên bạn xem tại bài viết trước mình viết kháng 72h nhé TẠI ĐÂY
Lick contact thứ 2 : TẠI ĐÂY
lưu ý : account bị checkpoints support mới reply đúng kênh nhé .

 VERIFY XÁC MINH DANH TÍNH SIÊU BÁ

Bước 1 : Tự sát account cho die dạng vô hiệu hóa 
Bước 2 : Sau khi account đã die rồi thì tiến hành các bước verify nâng cấp tổng thể .
Bước 3 : xác nhận danh tính với facebook.
Bước 4 : please verify your information
Bước 5 : Tuyên bố quyền và trách nhiệm kháng nghị vô hiệu hóa xác nhận danh tính

LỜI KẾT  

Nếu bạn thực sự làm được và đầy đủ các bước trên mà mình hướng dẫn thì xem như account bạn không ai report nổi rồi , còn về việc checkpass thì mình đòi hỏi cái trình nhé ,
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.