,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

TẠO VIDEO SÓNG NHẠC BẰNG AVEE PLAYER ĐIỆN THOẠI


Chào các bạn! Hôm nay mình xin chia sẻ các bạn một ứng dụng tạo video sóng nhạc trên điẹn thoại di động cực kỳ đẹp.
Phần Mềm mà mình đang nói đến ở đay đó chính là Phần Mềm avee player!!!


Avee Player có sặn các sóng nhạc cho bạn chọn, bạn chỉ việc chọn bài hát, chọn nhạc, edit hình ảnh, rồi bấm vào nút mụi tên xuống bên phải màn hình và chọn định dạng video rồi lưu nữa vậy là xong rồi.
Phần Mềm này có trên CH Play, nhưng hôm nay mình share cho các bạn phiên bản đã được crack, full chức năng bản quyền cho AE chơi.. :)
Các tính năng:
* Hầu hết các định dạng phương tiện truyền thông phổ biến được hỗ trợ
* Trình duyệt thư mục trực tiếp với các phím tắt thư mục
* Tùy biến hình ảnh âm thanh.
* Xuất trình hiển thị trực quan dưới dạng tệp video hd.
* Thư viện có thể tìm kiếm , hàng đợi, tệp, ...
* Khóa định hướng màn hình
* Đọc và lưu danh sách phát (pla, pls, mpcpl, plp, m3u, m3u8)
* Tiện ích khóa màn hình và thanh trạng thái
* Hỗ trợ phương tiện và điều khiển răng xanh
*
Bộ đếm thời gian ngủ * Bộ chỉnh âm
* Chuyển đổi mờ dần và không có khe hở
* Giao diện màu UI
* 2 loại trình phát nội bộ
                                                               VIDEO DEMO





- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.