,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

THỦ THUẬT SEO HÌNH ẢNH LÊN GOOGLE CỰC NHANH


Kỹ thuật SEO hình ảnh:
Tối ưu hình ảnh là một công việc rất quan trọng trong quá trình làm SEO. Chỉ
cần đạt khoảng 80% các tiêu chí bên trên là có thể giúp hình ảnh trên trang web
của bạn có được thứ hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.
Mọi người thường có  nhiều câu hỏi liên quan đến việc tối ưu hình ảnh cho
Google như:

  •  Tại sao hình ảnh của tôi không có trong kết quả tìm kiếm của Google?
  •  Tại sao đa số hình ảnh được xếp hạng trên Google lại xấu như vậy?
  •  Tại sao hình ảnh của tôi được index rất chậm trên Google?
Và để hiểu rõ hơn và nhằm seo được hình ảnh lên top google hôm nay mình sẽ chia sẻ tài liệu SEO HÌNH ẢNH mà mình sưu tầm được.


Lợi ích :
Hình ảnh sẽ được thu thập thông tin sau một vài ngày.
Xuất hiện trong việc tìm kiếm hình ảnh sau khoảng 2-7 ngày (trên thực tế,điều này có thể thay đổi một lần nữa).
Tùy thuộc vào "cạnh tranh", các ảnh được sắp xếp ở giữa vị trí 50 và 150.
Sau đó, chờ đợi và theo dõi sự biến đổi vị trí thứ hạng.
Đối với các hình ảnh được tối ưu hóa sẽ từ từ tăng hạng từ dưới lên.
Hình ảnh tốt sẽ có mặt trong trang đầu tiên hình ảnh.
Bằng cách sử dụng tối ưu offpage hình ảnh có thể lên TOP nhanh hơn.
LINK DOWNLOAD:                   TẢI VỀ
LỜI KẾT : 
Trên đây mình đã chia sẻ một số tài liệu về SEO HÌNH ẢNH lên top google.Nếu mọi người thích hãy nhấn theo dõi Blog để có được những tài liệu bổ ích hơn nhen.
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.