,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

Share Template VlogTips S2TopVN Responsive. | Duy Kiên Blogger


Chào các bạn, bây giờ mình sẽ chia sẽ cho các bạn cái template mà mình từng dùng trong thời gian qua. Mặc dù template không phải do mình thiết kế nhưng nó là template mà mình đã edit hết mình từ trước đến giờ, mình mong các bạn hãy tôn trọng và bảo quản nó :) ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Cách Sử Dụng:
- Code Chèn Button Demo + Download:
<center>
<a class="bsw-btn bsw_btn" href="" target="blank" title="Demo">Demo</a></center>

- Code Chèn code vào bài viết:
<code class='html-pc'>Nhập code mã hóa tại đây...</code>
<code class='css-pc'>Nhập code mã hóa tại đây...</code>
<code class='js-pc'>Nhập code mã hóa tại đây...</code>
<code class='jquery-pc'>Nhập code mã hóa tại đây...</code>

THÔNG TIN VỀ TEMPLATE

Tên TemplateVlogTips S2TopVN
Design chínhToishare
Edit và Chia sẻ bởi진광회 ( Trần Huy )
Phiên bảnV1.2
ResponsiveChuẩn 100%
Ưu điểmChuẩn seo, load max nhanh, điểm PageSpeed Insights cao
Hướng dẫn cài đặtKhông
Mã hóa bản quyền
Không

Ủng hộ bằng cách share bài này lên MXH nhé.
=>>> lưu ý: template share có thời hạn, nếu bạn đã sở hữu template vui lòng không share lại nhằm tôn trọng tác giả, thanks <3

Demo        Download
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.