,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

Chuyển danh bạ 11 số sang 10 số hoàn toàn tự động


Từ ngày 15/9 các nhà mạng di động đã bắt đàu thực hiện chính sách chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số. Vậy nên chúng ta cần phải cập nhật lại danh bạ. Trong quá trình cập nhật thì những người danh bạ ít số điện thoại sẽ thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Còn những người nhiều số thì sao? Chắc chắn là rất mất thời gian. Chính vì lí do đó nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển danh bạ từ 11 số sang 10 số hoàn toàn tự động chỉ qua vài bước đơn giản

HƯỚNG DẪN

Bước 1 : Các bạn vào cửa hàng CH Play hoặc App Store và download ứng dụng "Chuyển đổi danh bạ"

Bước 2 : mở ứng dụng lên


Bước 3 : chọn biểu tượng kính lúp



Bước 4 : Đồng ý cho phép ứng dụng truy cập vào danh bạ.

Bước 5: Sau khi quét xong danh sách thuê bao 11 số cần chuyển thành 10 số trong danh bạ sẽ hiện ra.

Bước 6 : bấm vào 3 dấu gạch ngang và chọn mục "chọn tất cả"

Bước 7: Sau khi chọn các số bạn muốn chuyển, kiểm tra lại lần nữa và bấm vào "chuyển qua 10 số" phía dưới.

Bước 8 : chọn "OK" để xác nhận việc chuyển đổi

Bước 9: Thông báo hoàn tất hiện ra. Bạn có thể chọn xem lại danh bạ của mình sau khi chuyển.

LỜI KẾT

Hi vọng qua bài hướng dẫn này sẽ giúp các bạn chuyển đổi nhanh các thuê bao cho danh bạ của mình một cách tự động. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình thao tác hãy để lại bình luận bên dưới nhé.
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.