,

DUY KIÊN BLOG

Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

SHARE CODE LÀM WEB TỎ TÌNH CRUSSH




Từ lâu rồi, mình thấy các bạn muốn có một website tỏ tình mà tìm trên mạng toàn code cũ. Không tương thích với điện thoại và đã có nhiều người biết rồi. Cho nên hôm nay, mình share cho bạn code web tỏ tình.
Đây là code mình tự vẽ ảnh và tự viết. Mình sử dụng HTML5, CSS3, BS 4 và Javascript để làm. Vì mình dùng Bootstrap 4 cho nên có chức năng tương thích đa thiết bị. Có nghĩa là nó sẽ hoạt động tốt trên giao diện điện thoại.
Lưu Ý :
Các Iphone cũ có hệ điều hành IOS 9.1 trở xuống sẽ không chạy được tính năng vẽ hình. Vì Ios chưa hỗ trợ javascript nhiều trên IOS 9. Bạn nào dùng IOS 10 thì thoải mái nhé !! Code này sẽ đẹp và nét nhất khi chạy trên trình duyệt Chrome.
Các trình duyệt khác vẫn chạy nhưng mình thấy không nét bằng Chrome.

Download

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: ngoduykien99@gmail.com
• Facebook: Fb.com/DuyKienCode
Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

● Hãy là con người văn minh từ những câu nói

No comments

Search This Blog

Powered by Blogger.